Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm học viên tiềm năng theo Data có sẵn
- Chăm sóc học viên sau khi sử dụng dịch vụ/ khóa học.
- Trực page, gọi điện tư vấn cho học viên về khóa học và dịch vụ của nhà trường
- triển khai các chiến lược kinh doanh, mở rộng các mối quan hệ
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình, sự kiện liên quan
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn thân thiện, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực và linh hoạt trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm chăm sóc khách hàng lĩnh vực Giáo dục, Y tế và Thẩm mỹ, Spa
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 6tr - 8tr + % tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thu nhập lên đến 20 Triệu
- Thưởng các ngày lễ, tết tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn trưa cùng CBNV nhà trường
- Được sử dụng dịch vụ Spa, nha khoa và các khóa học theo chính sách ưu đãi của CBNV và người thân
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định công ty. Chế độ phúc lợi đầy đủ
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến rất cao
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.