- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn dịch vụ giao hàng cho các khách hàng tiềm năng là các cửa hàng kinh doanh Online, offline, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh cần giao - nhận hàng hóa trên toàn quốc
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng của GHTK
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng qua app, điện thoại, email, sms... để duy trì doanh thu và phát triển thêm nguồn khách hàng giới thiệu khách hàng
- Tiếp thu những ý kiến, những phản hồi & đóng góp của khách hàng; từ đó phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ của GHTK nhằm tăng mức độ hài lòng của khách hàng- Máu lửa, lăn xả, nhiệt huyết
- Giao tiếp linh hoạt
- Yêu thích kinh doanh và mong muốn có thu nhập cao.
- Có laptop & phương tiện đi lại
- Sinh năm 96-2002, có bằng đại học (chấp nhận đang chờ bằng)- Thu nhập:
Tháng thứ nhất: lương đảm bảo 6tr5
Từ tháng thứ 2: Lương cứng 4960 + hoa hồng theo năng lực
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng về Logistics, Thương mại điện tử.
- Được đào tạo kèm cặp 1-1 bởi quản lý trực tiếp trong suốt thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động (Nghỉ 12 ngày phép/năm; BHXH, hiếu hỉ...)
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.