Mô tả công việc
- Phân tích, nắm bắt thông tin thị trường về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường,..
- Hiểu biết rõ thế mạnh, điểm khác biệt về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Gặp gỡ, phỏng vấn và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng khách hàng/đối tác cụ thể.
- Bán hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm màn hình LED, trang trí ánh sáng, quảng cáo;
- Thương thảo, đàm phán và thuyết phục khách hàng để đạt được thỏa thuận hợp tác.
- Đề xuất giá cả, chính sách bán hàng và điều khoản thanh toán hợp lý.
- Theo dõi tiến độ giao hàng, thực hiện các yêu cầu điều chỉnh của khách hàng.
- Lập báo cáo doanh số, kết quả giao dịch thường xuyên.
- Mở rộng hệ thống phân phối: Đại lý, kênh bán hàng khác;
- Kết hợp với bộ phận kỹ thuật theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành, khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan khác
- Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22-40 tuổi |
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên |
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel, Powerpoint. |
- Có tinh thần trách nhiệm cao - Yêu thích, máu lửa trong kinh doanh - Có khả năng thuyết phục khách hàng - Nhanh nhẹn, trung thực - Chịu khó học hỏi - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng - Kỹ năng giải quyết khiếu nại - Khả năng làm việc độc lập lẫn nhóm - Thái độ tích cực, nhiệt huyết - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc - Linh hoạt, sáng tạo trong giao dịch |
- Có kinh nghiệm 1-2 năm kinh doanh là một lợi thế. - Có khả năng đi công tác nếu phát sinh. |
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 – 10.000.000 đồng/ tháng - Thu nhập = Lương cứng + thưởng (Thưởng doanh số; Thưởng hiệu suất,…) |
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của công ty như: BHXH, BHYT,thưởng lễ tết, du lịch hàng năm. - Hưởng phụ cấp ăn trưa, công tác (nếu có) |
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở - Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn thường niên tại công ty - Có cơ hội thăng tiến khi thể hiện tốt năng lực |
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc