Kết nối với các khu công nghiệp, các nhà thầu tư, các sở ban ngành... để tìm kiếm thông tin dự án có nhu cầu thuê giàn giáo để phục vụ thi công xây dựng.
Triển khai, kết nối công việc các phòng ban nội bộ báo giá đầy đủ, tối ưu để đàm phán, thuyết phục chủ thầu Tiếp xúc với chủ thầu để trình bày năng lực công ty, nắm bắt thông tin yêu cầu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty cho chủ thầu
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh trong ngành vật liệu xây dựng (giàn giáo)
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh định kỳ cho cấp trênTốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu các ngành Quản trị kinh doanh / Xây Dựng / Vật Liệu Xây Dựng. Đã có ít nhất kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty liên quan tới lĩnh vực vật tư xây dựng, cầu đường
Nhanh nhẹn, hoạt bát, cởi mở.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục và đàm phán hiệu quả
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có kiến thức cơ bản về thị trường vât liệu xây dựng và các sản phẩm liên quan là một lợi thế
Chủ động, năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Sẵn sàng đi công tác khi cần thiếtMức lương: từ 10.000.000+ + hoa hồng (không giới hạn)
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến
Xét tăng lương theo năng lực làm việc
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.