Mô tả công việc
1. Trưng bày các mặt hàng theo quy định của cửa hàng, nhãn hiệu
- Nắm rõ các yêu cầu của công ty về trưng bày hàng hóa và thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.
- Có khả năng phân loại sản phẩm (theo mùa, mục đích mua đồ, giới tính,...) và bố trí cách sắp xếp khoa học sao cho các mặt hàng mới, khuyến mãi hoặc khuyến khích bán nhiều phải được đặt ở vị trí dễ thấy trong cửa hàng, đúng tầm mắt và tầm với của người mua.
2. Không ngừng cải tiến việc sáng tạo mặt hàng theo cách hấp dẫn nhất, không ngừng quan sát và tiếp thu những cái mới (có thể từ sách báo, từ cửa hàng đối thủ,...); cập nhật sự thay đổi của xu hướng thời trang, các BST theo mùa,...
3. Thường xuyên đi thị sát cửa hàng, luôn đi kiểm tra thường xuyên để theo dõi nhân viên bán hàng liệu có đảm bảo không gian cửa hàng và cách bố trí còn đúng với kế hoạch.
4. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Thiết kế, Kiến trúc, Thời trang
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương.
- Kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo trong việc trưng bày.
- Kỹ năng tạo bố cục nổi bật và trực quan từ các sản phẩm trưng bày
- Nắm bắt nhanh xu hướng.
- Sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có phương tiện di chuyển khảo sác các chi nhánh cửa hàng trong hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc