Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thiết lập và hoàn thành KPI theo tháng (có hoa hồng khi đạt KPI)
- Tham gia các sự kiện do công ty tổ chức, triển khai các chiến dịch Marketing theo quy định kinh doanh công ty
- Chủ động tìm kiếm khách hàng dựa trên chiến lược kinh doanh và Marketing
- Duy trì, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc và giải quyết thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc xe trưng bày tại cửa hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng Trưởng
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về các mẫu xe của công ty, tính năng, thông số kĩ thuật,...
- Ưu tiên có bằng lái ô tô
- Microsoft Office
- Kỹ năng: bán hàng, thuyết phục, lập kế hoạch,...
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 7:15 - 17:00, 5 ngày/ tuần
- Phúc lợi:
- Trợ cấp chuyên cần, đi lại, ăn trưa
- Mua xe giá ưu đãi
- Tham gia các hoạt động đào tạo
- Tăng lương, thưởng hằng năm
- Hỗ trợ học ngoại ngữ và thi bằng lái xe B2 - Lương: Cạnh tranh
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.