Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm máy móc thiết bị: máy tạo nước ozone, máy bơm thủy lực... của Nhật.
- Lập kế hoạch kinh doanh và đề xuất phương án phát triển việc kinh doanh được giao phó.
- Tìm hiểu và cập nhật liên tục tình hình thị trường, xây dựng và phát triển các chiến lược tiếp thị nhằm nâng cao thương hiệu của Công ty.
- Hiểu rõ tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp thực hiện hoạt động bán hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai và xử lý đơn hàng theo đúng các yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi lịch trình hàng và đồng thời xử lý các phát sinh theo đúng yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng. Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với Khách hàng. Quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng tạo mối quan hệ bền vững.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, cơ khí hoặc các ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm trong lĩnh vực sales máy móc thiết bị
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể làm việc được với đối tác nước ngoài
- Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.