Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, thêm sp mới vào khách hàng hiện tại.
- Phát triển khách hàng mới
- Lập kế hoạch công việc, kế hoạch phát triển thị trường. Lịch bảo trì, bảo dưỡng máy cho khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường (đối thủ cạnh tranh, Khách hàng, sản phẩm mới…), giải pháp để lấy khách hàng từ đối thủ
- Báo cáo, FC lượng hàng bán
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Tiếng anh khá
- Giao tiếp tốt;
- Đam mê nghề Sales;
- Thích thử thách.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 08-11 triệu + phụ cấp+ hoa hồng cao
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.