Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới và đưa ra phương án tiếp cận khách hàng
- Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng phù hợp, đơn giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp theo tháng, quý, năm
- Đánh giá thị trường tiêu thụ sản phẩm theo từng thời điểm.
- Vận hành các khách hàng được phân công
- Tiếp nhận kế hoạch từ lãnh đạo trực tiếp triển khai các công việc tuần/tháng/năm
- Chủ động các công việc kiểm soát hàng hóa, các chứng từ cho từng lô hàng cụ thể
- Đối chiếu sản lượng giữa đầu vào đầu ra, linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh
- Báo cáo cụ thể các phương án thực hiện và các vấn đề vượt phạm vi chuyên môn
- Tổ chức giao lưu các phòng ban có liên quan.
- Tạo mối quan hệ sâu sắc với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng 1 cách rõ ràng, minh bạch, hài hòa theo tinh thần WIN - WIN
Yêu cầu công việc
1.Có ít nhất 01 năm làm kinh doanh lĩnh vực xây dựng / vật liệu xây dựng/hồ sơ thầu hoặc ngành nghề liên quan
2.Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên nghành quản trị kinh doanh hoặc tương đương( kinh tế...)
3. Có khả năng giao tiếp tốt, đi công tác xa từ 2-3 ngày /1 tuần
4. Tiếp khách, quan hệ với đối tác tại bàn tiệc để trao đổi công việc
5. Ưu tiên tuyển Nam ( tuổi từ =>25 )
Quyền lợi được hưởng
1.Làm việc môi trường xanh-sạch-đẹp: có căng tin ăn trưa/có phòng café/trà/CLB tennis/cầu lông/bóng đá
2.Chế độ phép: 1 tháng/1 ngày khi ký HĐ chính thức,, sinh nhật, thăm hỏi hiếu/hỉ/hoạt động ngoại khóa/chương trình đào tạo
3.Nghỉ 06/ 1 tháng( 4 chủ nhật. 2 thứ 7)
4.Chế độ nâng lương định kỳ từ 06 tháng đến 1 năm /1 lần
5.Lương cứng (=> 8M + % doanh thu theo quý/ năm) + chế độ hỗ trợ xăng xe/nhà ở/du lịch...
6.Cơ hội thăng tiến và được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng bản thân, hỗ trợ/tương tác của BLĐ/ phòng ban liên quan
7. Thử việc 2 tháng hưởng 85%, ký HĐ chính thức .
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.