Mô tả công việc
- Tìm hiểu về sản phầm Vay tiêu dùng và Thẻ tín dụng của Ngân hàng Shinhan.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng dưới sự hỗ trợ của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Team
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Địa chỉ làm việc:
- Shinhan Bank, Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Shinhan Bank, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi 21-30;
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng (đã có bằng tạm thời), trái ngành, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo…
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, bảo hiểm, tài chính là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân Hàng hoặc công ty tài chính. Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc lại các ngân hàng quốc tế tương tự
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 6.200.000 đến 11.800.000 + Thưởng kinh doanh từ 4.270.000-9.730.000 => Tổng thu nhập trung bình trên 20 triệu và KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập)
- Mức thưởng hiệu quả được xét dựa trên doanh số mà nhân viên kinh doanh mang về từ 65%- 100% doanh số được giao, xét thưởng vượt chỉ tiêu từ 1.2% - 1.8% theo doanh số thực mang về.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4, Team Leader)
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021 - 2022."
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc