Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc được phân công khác nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc bán hàng và cửa hàng.
• Sắp xếp sản phẩm gọn gàng và vệ sinh cửa hàng sạch sẽ.
• Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu về sản phẩm.
• Chào đón khách hàng, tư vấn sản phẩm thực phẩm, thực phẩm đông lạnh. Tư vấn khách hàng qua các kênh bán hàng online, chuẩn bị đơn hàng giao cho khách.
Yêu cầu công việc
Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Nhân viên bán hàng/Nhân viên tư vấn bán hàng/ Sales online, sales admin tại các cửa hàng bán lẻ, chuỗi cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini...Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Năng động, nhiệt tình, thẳng thắn trong công việc. Ý thức trách nhiệm.
Sử dụng được tin học văn phòng.
Kỹ năng làm việc độc lập, quản lý thời gian và nhân sự.
Yêu cầu 20- 30 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ 4 ngày /tháng, thời gian làm việc 8 tiếng/ngày (xoay ca), 6 ngày/tuần.
Lễ tết lương x3 theo số giờ.
Bonus dựa vào doanh thu cửa hàng.
Cấp phát đồng phục đi làm.
Thời gian nghỉ giữa ca : 30 phút mỗi ca.
Phụ cấp cơm
Thu nhập 6- 8 Triệu.
Kí hợp đồng lao động chính thức, tham gia BHXH- BHYT- BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 01:30:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.