Mô tả công việc
Địa bàn:
- Gia Lai
- Kon Tum
- Đắk Nông
Mô tả công việc
- Phát triển và ổn định hệ thống khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới của Công ty.
- Đảm bảo doanh số, doanh thu được giao.
- Thực hiện các chương trình Marketing.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường.
- Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học các ngành liên quan đến Nông nghiệp (Bảo vệ Thực vật, Khoa học Cây trồng, Trồng trọt, Nông học...), Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo.
- Chịu khó, yêu thích công việc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn được làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hiệu quả công việc (Lên đến 15.000.000đ).
- Thưởng đạt doanh số vụ.
- Thưởng nóng/ Thưởng quà.
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ theo quy định.
- Chế độ nghỉ phép.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.