Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
Bảng giá được trưng bày đúng cách
Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
Duy trì FSH theo quy định của công ty
Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
Trưng bày sản phẩm theo quy định
Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
Hỗ trợ quầy thu ngân
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Mở và đóng cửa hàngCó bằng tốt nghiệp Trung học Phổ thông trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chịu áp lực cao
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
Kỹ năng bán hàng tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Làm việc theo nhóm
Có thể làm theo ca và ngày LễThu nhập hấp dẫn.
Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
Phụ cấp theo tính chất công việc.
Phụ cấp đi lại
Thưởng đánh giá năng lực hằng năm
Quà mừng vào các dịp lễ/Tết.
Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
Thưởng doanh thu hàng tháng.
Phép năm: 12 ngày/năm.
Khám sức khỏe định kỳ
Teambuidling hằng năm
Phúc lợi tham gia công đoàn
Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc
Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao Động, Nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại AEON Việt Nam.
Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày; các khóa học đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON VIỆT NAM và tập đoàn AEON.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.