Quản lý vận hành cửa hàng:
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm doanh thu, hàng hóa, và nhân sự.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hấp dẫn khách hàng.
Quản lý hàng hóa:
Kiểm soát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Phối hợp với bộ phận kho vận để đặt hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.
Dịch vụ khách hàng:
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Quản lý nhân sự:
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cửa hàng.
Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên hợp lý.
Báo cáo và phân tích:
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Marketing và khuyến mãi:
Thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng.
Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing để thu hút khách hàng.
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm doanh thu, hàng hóa, và nhân sự.
Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và hấp dẫn khách hàng.
Kiểm soát và quản lý hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và sắp xếp hợp lý.
Phối hợp với bộ phận kho vận để đặt hàng và bổ sung hàng hóa kịp thời.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên cửa hàng.
Lên lịch làm việc và phân công nhiệm vụ cho nhân viên hợp lý.
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho ban quản lý.
Phân tích doanh số bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Thực hiện và theo dõi các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại cửa hàng.
Đề xuất và triển khai các hoạt động marketing để thu hút khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý bán hàng.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm.
Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
Thái độ thân thiện, hòa đồng và hỗ trợ tốt cho nhân viên và khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.