* Mô tả công việc:
- Quản lý doanh số và hiệu quả kinh doanh
- Thực hiện việc đào tạo, sắp xếp và phát triển đội ngũ nhân sự
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát hàng hóa và quản lý tồn kho
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị tại cửa hàng
- Thực hiện đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động định kỳ cho Giám Đốc
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có 3-5 năm kinh nghiệm quản lý
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm bán hàng
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, giữ mối quan hệ tốt
- Có tinh thần trách nhiệm và nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc
* Quyền lợi:
- Thu nhập từ 15 triệu trở lên + thưởng theo KPI và hiệu quả công việc
- BHXH, BHYT, TCTN đầy đủ theo quy định
- Nghỉ phép và các ngày lễ, tết theo quy định
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
- Du lich hàng năm, tiệc cuối năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thânYêu Cầu Công Việc
- Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ
- Kiến thức về tiếp thị, quảng cáo và khả năng tạo ra các chiến lược tiếp thị
- Kỹ năng quản lý hàng hóa, thúc đẩy doanh số, quản lý nhân sự
- Khả năng quản lý, chỉ đạo và giám sát hoạt động cửa hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống khó khăn với khách hàng và nhân viên
- Khả năng tổ chức công việc, lập kế hoạch và giải quyết các vấn đề phát sinhLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.