Mô tả công việc
Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.
Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên, thủ quỹ, kế toán thực hiện theo đúng các quy trình- quy định- thông báo- chính sách bán hàng của công ty.
Đảm bảo Cửa hàng đạt mục tiêu doanh số công ty phân bổ
Đảm bảo cửa hàng hoạt động kinh doanh ổn định và đúng theo các chính sách bán hàng của công ty.
Chuẩn bị công việc đào tạo nhân sự, hàng hóa, mô hình tài chính,
Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ cho cửa hàng.
Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.
Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
Theo dõi và đôn đốc việc thực hiện doanh số của từng quầy, dòng sản phẩm từng thời điểm.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu PNJ luôn đúng chuẩn trong mắt khách hàng.
Tìm hiểu, nắm rõ thông tin thị trường khu vực gần cửa hàng. Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng.
Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại CH.
Đào tạo và Đánh giá nhân viên thử việc tại cửa hàng.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao… theo đúng quy trình, quy định ít nhất 2 lần/tháng.
Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả và hợp lý tại cửa hàng.
Tổ chức họp định kỳ 2 lần/ tháng và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
Triển khai và đào tạo nâng cao NPS tại CH * Đảm bảo nhân viên tại cửa hàng chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục…
Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý cho nhân viên tại cửa hàng.
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, tạo động lực giúp nhân viên tối đa hóa những năng lực cá nhân và làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.
Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
Chăm sóc khách hàng.
Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo phân cấp trách nhiệm.
Báo cáo thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.
Tổ chức triển khai, hướng dẫn và triển khai thực hiện và kiểm tra các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt .
Lập KH và triển khai KH tìm kiếm KH mới
Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng.
Quản lý vốn, hàng hóa tại CH và Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng
Đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại……
Bảo quản cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản, hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự của Công ty.
Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.
*Thực hiện đúng các công việc trên chương trình phần mềm được phân công.
* Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
PHÚC LỢI:
Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp- kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuơng đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kỹ năng công việc:
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
Kỹ năng mềm:
- Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
- Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.
- Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-13 20:00:02
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc