Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM thông báo về việc cần tuyển dụng, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI)
Đơn vị sử dụng nhân sự: Trung tâm Dữ liệu và Công nghệ thông tin
Số lượng: 1 người
2. Điều kiện tuyển dụng:
Điều kiện cứng (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường):
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng;
– Tuổi đủ từ 18 đến 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
– Có đủ sức khỏe (theo giấy khám sức khoẻ của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên);
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với Ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật;
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo Ngạch và Quy định của Nhà trường (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp theo tiêu chuẩn hiện hành).
3. Điều kiện khác:
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành đào tạo về công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan về công nghệ thông tin.
– Ngoại ngữ: sử dụng tiếng Anh cơ bản.
– Có chứng chỉ về quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng Công nghệ thông tin liên quan.
Có khả năng, đề xuất những chủ trương, giải pháp giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến mảng công việc được phân công và liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị;
Có khả năng viết, đóng góp và xây dựng kế hoạch, đề án thuộc lĩnh vực chuyên môn;
Hiểu biết về vị trí việc làm đảm nhiệm và định hướng phát triển.
4. Mô tả công việc:
– Quản trị hệ thống E-learning(LMS) và hệ thống trực tuyến (BKSI):
Theo dõi hoạt động hệ thống LMS và BKSI hàng ngày. Xử lý ngay các sự cố đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Tiếp nhận các sự cố/ yêu cầu liên quan đến hệ thống LMS và BKSI trong mỗi ngày làm việc. Xử lý ngay các sự cố/ yêu cầu đơn giản/ khẩn cấp hoặc đưa vào kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.
Hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng hệ thống ứng dụng.
Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI
Lập kế hoạch thực hiện theo tháng/ theo quý đối với các công tác bảo trì, sửa chữa
Lập kế hoạch thực hiện theo năm đối với công tác
Thực hiện hoặc tổ chức thực hiện kế hoạch
Đối với các kế hoạch thực hiện trong tháng, trong quý: Thực hiện các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ để chuẩn đoán, tìm ra nguyên nhân gây ra lỗi; sắp xếp lịch làm việc với các bên liên quan, bảo đảm công việc được hoàn thành đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng. Đối với các kế hoạch thực hiện theo năm: Tư vấn, hỗ trợ cho lãnh đạo đơn vị và các đơn vị liên quan về các phương hướng, giải pháp thực hiện; Tùy quy mô, có thể đề xuất nâng cấp một phần hoặc toàn diện hệ thống LMS và BKSI.
Kiểm tra kế hoạch thực hiện và kết quả đạt được sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống LMS và BKSI; Yêu cầu bên phản ảnh sự cố/ yêu cầu kiểm nghiệm và ghi nhận phản hồi; Đánh giá sự ổn định của hệ thống sau khi bảo trì, sửa chữa, nâng cấp.
Ghi nhận các thay đổi trong tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng hệ thống LMS và BKSI sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin khi cần thiết; Tiến hành các bước cải tiến cần thiết trong quá trình vận hành hệ thống LMS và BKSI.
Tự học hỏi, nghiên cứu và thử nghiệm các công nghệ mới liên quan nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và đề xuất các cải tiến phù hợp với thực tế.
– Tham gia xây dựng, cập nhật quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT, quy trình, tài liệu hướng dẫn kỹ thuật về CNTT, an toàn thông tin (ATTT);
– Kiểm tra, giám sát, đánh giá tính tuân thủ quy chế quản lý và sử dụng hệ thống CNTT của các cá nhân, đơn vị khai thác các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình, đề án, dự án về CNTT của trường;
– Tham gia phân tích, thiết kế, đảm bảo ATTT cho các ứng dụng quản lý phần mềm;
– Tham gia thực hiện các nhiệm vụ phối hợp về an ninh mạng theo quy định hoặc theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
– Hỗ trợ quản lý, vận hành các mảng công việc khác trong bộ phận quản trị cơ sở dữ liệu và ứng dụng CNTT;
5. Lương: Theo quy định hiện hành của Nhà nước Các khoản phụ cấp và thưởng: Theo Quy chế thu chi Nội Bộ của trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu
6 Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
7. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
Đơn xin việc/ Phiếu ứng tuyển (Theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
Lý lịch khoa học
Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
Giấy tờ khác Bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
Link tải biểu mẫu: https://drive.google.com/drive/folders/1ASuQKqFSnkij9A4AX2ZPhiTygD3nHg4z
**Lưu ý: Các hồ sơ theo khổ giấy A4
Bộ hồ sơ đầy đủ gồm:
1. Bộ hồ sơ giấy có công chứng
2. Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển (gửi email đến [email protected])
Nơi nộp hồ sơ:
Phòng Tổ chức – Hành chính, nộp cho Cô Bùi Thị Linh Thư phòng 302 tòa A1, Trường Đại học Bách khoa số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (từ 14g00 đến 16g00 vào 03 ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần)
Số điện thoại: 028 3864 7256 (5283)
Email: [email protected]
Thời gian nộp hồ sơ: 31/07/2024 – 31/08/2024
Ghi chú:
Nếu ứng viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sỹ, Tiến sĩ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng).
Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển.
Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
*****Tệp đính kèm:
CÔNG TY TNHH HỆ THỐNG THÔNG TIN FPT là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 26 năm phát triển, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT Information System - FPT IS) là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Sở hữu năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS mang đến những dịch vụ và giải pháp phục vụ các lĩnh vực trọng yếu của từng quốc gia, như: Chính phủ, Viễn thông, Ngân hàng - Tài chính, Y tế, Giao thông vận tải, Tài chính công, Điện, Nước, Gas và Doanh nghiệp.
Công ty chúng tôi có gần 3.200 cán bộ nhân viên có trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hàng nghìn chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.
Công ty mẹ của FPT IS – Tập đoàn FPT – là tên tuổi dẫn đầu về Công nghệ thông tin - Viễn thông tại ASEAN với đội ngũ hơn 40.000 cán bộ nhân viên, hệ thống 290 trụ sở, văn phòng, chi nhánh tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia bảo hiểm FPTCare cho bản thân và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch/nghỉ mát hàng năm
- Các hoạt động thể chất
- Hoạt động thiện nguyện
- Hoạt động văn hoá, nghệ thuật
- Hoạt động rèn luyện kỹ năng mềm
- Các sự kiện của Công ty và Tập đoàn FPT
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Thành lập FPT IS nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về tin học của khách hàng
- Năm 1995, Công ty ký được nhiều hợp đồng lớn
- Năm 1998, Lần đầu tiên FPT IS đạt doanh số trên 10 triệu USD
- Năm 2000, Ký 7 hợp đồng trong ngày với trị giá trên 28 tỷ đồng
- Năm 2003, Trung tâm hệ thống thông tin trở thành Công ty Hệ thống thông tin FPT
- Năm 2005, Chuyển đổi hình thức từ công ty chi nhánh thành công ty TNHH 1 thành viên.
Mission
FPT IS mong muốn trở thành công ty cung cấp các giải pháp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin toàn cầu, luôn luôn sáng tạo các giá trị vì khách hàng, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho toàn thể các thành viên, đóng góp cho cộng đồng.
Review FPT IS
Lương khá ổn, quy trình làm việc hơi diễn ra
Môi trường thân thiện, cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Môi trường thân thiện nhưng lương thưởng không cao