Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty.
2. Quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
3. Quản lý hồ sơ nhân sự bản cứng và cập nhật thông tin vào phần mềm BASE
4. Hướng dẫn, tiến hành các thủ tục giấy tờ chấm dứt hợp đồng lao động theo quy trình.
5. Soạn thảo các hợp đồng lao động cho nhân viên, công văn, thông báo báo, quyết định,...
6. Khai báo BHXH và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với các tài liệu và báo cáo về BHXH, BHYT, hồ sơ hưởng chế độ thai sản, ốm đau, hưu trí, trợ cấp tuất, BHXH 1 lần
7. Lập các báo cáo gửi lên Sở Lao động – Thương binh & Xã hội như: Báo cáo tình hình sử dụng lao động, cập nhật thang bảng lương và các công việc khác liên quan.
8. Phụ trách sắp xếp, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu, dữ liệu trong phòng.
9. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động, Luật, Xã hội, Kế toán, ...
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phụ trách vị trí tương đương
- Kỹ năng cần có:
Kỹ năng làm việc với quản lý cấp cao;
Giao tiếp, trao đổi 1:1 tốt;
Lập kế hoạch và triển khai thực hiện;
Tư duy giải quyết vấn đề/ xung đột;
Phân tích, đánh giá và tư vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Khí công nghiệp Meser Hải Phòng là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài của Tập đoàn MESSER Đức - Tập đoàn hàng đầu thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khí công nghiệp, có trụ sở chính tại Hải Phòng, Văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, 04 nhà máy tách khí tại Hải Dương, Thái Nguyên, Dung Quất - Quảng Ngãi, Hà Nam.