Mô tả công việc :
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho thuộc quyền quản lý trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,bưu chính
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và đặt mục tiêu cho từng thành viên thuộc quyền quản lý
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành chuyển phát nhanh,bưu chính
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất bán hàng của từng thành viên thuộc quyền quản lý và đề xuất cải tiến
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cho Ban Giám đốc
- Kinh doanh trực tiếp với Khách hàng lớn, Khách hàng hệ thống.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc về cơ chế, chính sách, chương trình kinh doanh
- Phát triển doanh thu dịch vụ chuyển phát nhanh,bưu chính
- Điều hành hoạt động kinh doanh của nhân viên thuộc quyền quản lý
Yêu cầu công việc :
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong ngành express - logistics, sale B2B
- Có kiến thức vững về quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng B2B
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với thay đổi
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và định hướng kết quả
- Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Logistics,...)
- Có kinh nghiệm về dịch vụ Logistics, Vận tải, Bưu chính chuyển phát, Fowarding, Kho vận,....
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt,..
Quyền lợi :
Thu nhập :
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực thực tế từ 30M - 40M
- Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ tiền cơm 40.000đ/ngày
- Hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng
- Phụ cấp xăng xe 500.000đ/tháng
- Phụ cấp điện thoại 300.000đ/tháng
- Phụ cấp tiền tiếp khách 1.000.000đ/tháng (nếu có)
- Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Quyền lợi khác :
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
- Thưởng Best Seller, Best Team quý/năm
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ - 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước 1 lần/năm
- Đóng BHXH,BHTN... theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) hoạt động trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Chính thức ra mắt với công chúng từ năm 2013, trải qua quá trình phát triển, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường – Công ty ALMA bao gồm 4 chi nhánh hoạt động tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Nha Trang với tổng số hơn 500 nhân sự.
Với mong muốn mang đến cho các gia đình Việt Nam những phút giây đoàn viên hạnh phúc hằng năm, ngài Igal Ahouvi – Lãnh sự Danh dự Việt Nam tại Israel đã đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng ALMA sang trọng bao gồm nhiều tiện ích cao cấp. Thông qua dự án ALMA, Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường là đơn vị tiên phong mang đến Việt Nam mô hình “Sở hữu Kỳ nghỉ” nơi các thế hệ gia đình có thể quây quần bên nhau và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp trong suốt nhiều năm
Sứ mệnh của chúng tôi là mang tới những kỳ nghỉ hạnh phúc trọn đời với tiêu chuẩn quốc tế cho các gia đình Việt Nam thông qua khu nghỉ dưỡng đặc biệt - ALMA.