Mô tả công việc
Làm việc tại Chi nhánh Công Ty CP Tôn Đông Á tại KCN Đồng An 2. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
- Tham gia vào việc tiếp nhận, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm vào kho theo đúng quy định của công ty.
- Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm khi nhập kho, xuất kho.
- Thực hiện việc sắp xếp, quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm trong kho một cách khoa học, đảm bảo an toàn, vệ sinh, chống thất thoát, hư hỏng.
- Thực hiện việc xuất kho hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm theo yêu cầu của bộ phận sản xuất, kinh doanh.
- Lập phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, phiếu kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm.
- Theo dõi, quản lý, cập nhật số liệu hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm trong kho.
- Tham gia kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 1 năm
- Nắm vững các nghiệp vụ thủ kho, quản lý kho.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
✓Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức
✓Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay ngày đầu tiên nhận việc
✓Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm
✓Được công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc
✓Thưởng tháng 13, thưởng Tết theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty
✓Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết,...) theo quy định của pháp luật và của công ty
✓Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, tham gia các hoạt động và sự kiện nội bộ công ty
✓Được đào tạo, phát triển trong công việc và có cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực
✓Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động, công đoàn và công ty.
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.