Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính – Nhân Sự
ohnan Việt Nam
71 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 61C Đường Số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân sự:

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn,… khi công ty có yêu cầu.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.

- Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…

- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.

- Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.

Hành chính:

- Soạn thảo văn bản, công văn, thông báo, quyết định, tờ trình ...

- Quản lý văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý cấp phát đồn phục; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…

- Và các công việc khác của phòng Hành chính - Nhân sự khi có yêu cầu.

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Độ tuổi: 25-40

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan.

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.

- Vi tính văn phòng thành thạo.

- Làm việc có trách nhiệt, nhiệt tình và hoà đồng.

- Biết lắng nghe, tiếp thu và học hỏi, nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc hiệu quả.

*Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: thỏa thuận

- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.

- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 7: 8h00 – 17h15; CN nghỉ.

- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Du lịch, team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá