Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
[A8] (Bắc Từ Liêm) Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án Viettel, Thu Nhập. 6TR - 9TR
ohnan Việt Nam
71 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
6 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2 Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Số 74 Phạm Văn Đồng
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về INTERNET và điện thoại cố định của Viettel
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Fulltime xoay ca luân phiên
Ca 2: 14h30 - 22h30
Ca 3: 22h30 - 6h30
- Làm 6 ca/ tuần. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Thời gian làm việc linh hoạt (Chủ động đổi ca với các bạn làm cùng)
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 20 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:6.000.000 - 9.000.000VNĐ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đánh giá đánh hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá