Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng không phạt KPI
ohnan Việt Nam
71 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 13/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

-Tư vấn về bệnh, sản phẩm cho khách hàng đang dùng và đã ngừng dùng sản phẩm của công ty qua điện thoại

- Chăm sóc khách hàng, bán sản phẩm của công ty qua điện thoại

- Quản lý thông tin khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương

- Có kinh nghiệm là một lợi thế

Quyền lợi

  •  Thu nhập: Từ 10 –> 20 triệu/ tháng (Lương cứng 5tr5 + % doanh số)
  • Không phạt KPI
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo về bệnh học, dược học thường xuyên
  • Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
  • Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
  • Đầy đủ các chế độ BHXH, (Lễ, Tết, Hiếu - Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Công ty TNHH Tuệ Linh, Tầng 5, Tòa nhà 29T1 - Tổ hợp Tòa nhà N05, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá