Mô tả công việc
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại vùng phụ trách.
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của vùng phụ trách
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của vùng phụ trách.
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có)
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc vùng phụ trách
Yêu cầu công việc
+ Tuổi từ 25- 35 tuổi; Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế hoặc Y Dược.
+ Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí quản lý đi thị trường các công ty Dược, bán dược phẩm, Thực phẩm chức năng, ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng...
+ Kỹ năng đàm phán tốt.
+ Quản lý miền miền Trung: yêu cầu sinh sống tại Nghệ An, Thanh Hóa.
+ Kỹ năng quản lý; Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch; Kỹ năng quản lý bán hàng; Kỹ năng thương lượng, đàm phán; Xây dựng và phát triển mạng lưới.
+ Quản lý miền Bắc: yêu cầu sinh sống tại Hà Nội.
+ Có kinh nghiệm đi công tác tại các tỉnh khu vực miền Bắc, miền Trung.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 15- 20 Triệu + lương trách nhiệm + thưởng doanh số (không giới hạn) + phụ cấp (Thu nhập 20- 50 Triệu).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước, được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo ban đầu và đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn
- Khen thưởng theo Quý/năm, Chế độ thưởng theo doanh số chung, nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật .
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 23:25:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.