Mô tả công việc
- Hỗ trợ phiên dịch từ Tiếng Trung, Tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc và truyền đạt đến các phòng ban
- Tham gia đóng góp ý kiến, lên kế hoạch cho các hoạt động của công ty
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong công ty theo Yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm tương đương đáp ứng được yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác tại nước ngoài
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Trung
- Sử dụng thành thạo Word, Powerpoint, Excel
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:00:02
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.