Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
VỀ CÔNG TY
MIBS - Công ty Sự kiện & Truyền thông, là một thành viên của Emmaus-Group, MIBS được thành lập với mục đích cung cấp các giải pháp cho các vấn đề kinh doanh của khách hàng.MIBS với đội ngũ quản lý, chuyên gia và chuyên gia tư vấn đầy nhiệt huyết và đáng tin cậy, chuyên về Quản lý sự kiện và Truyền thông chiến lược. MIBS hiện đang tìm kiếm vị trí Account Intern đồng hành thực hiện nghiên cứu thị trường tìm ra ý tưởng và chiến lược truyền thông cho khách hàng theo sự hướng dẫn của Account Manager.
MIBS luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
VAI TRÒ
Dù bạn đang trong quá trình thực tập hay sinh viên mới ra trường, Bất kể xuất phát điểm của bạn là ai, bạn vẫn sẽ nhận được trao quyền tham gia vào các dự án lớn của Công ty, đóng góp tạo ra giá trị cho sự phát triển chung của nhãn hàng đối tác và của Công ty
Bạn sẽ đồng hành tại MIBS và nhận được sự hướng dẫn từ Account Manager trong suốt quá trình thực tập, phát triển các kỹ năng cá nhân từ những kinh nghiệm thực tế như:
– Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu… để tìm ra ý tưởng và chiến lược truyền thông cho khách hàng
– Theo dõi, phân tích, đánh giá, thực hiện các báo cáo công việc và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch theo hướng dẫn của AM
– Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỊ TRÍ
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Là sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp/chờ bằng, các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, hoặc các ngành liên quan
– Có thể làm Full-time, từng làm Planner Intern ở các Agency khác là 1 lợi thế.
– Ưu tiên các bạn thực tập full time từ 3 tháng trở lên;
– Ưu tiên các bạn có GPA từ khá trở lên;
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Mức lương: 2.000.000
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
Phát triển sự nghiệp
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Học hỏi: Được đào tạo các kỹ năng về C&B nói riêng & kỹ năng chuyên ngành Nhân sự nói chung. Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức
Môi trường làm việc
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– ...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV hoặc Portfolio cá nhân về Career Start
Trụ sở chính tại Tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.HCM
Giờ làm việc: 08:30 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:00) từ thứ 2 – thứ 6
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 2,0 Tr VND
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.