Việc làm MAXIDI VIỆT NAM

Cập nhật 12/11/2024 15:22
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
[TAM SƠN] HN/ HCM - Store Manager/ Trưởng Cửa Hàng
MAXIDI VIỆT NAM 5.0★
3 đánh giá 41 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Boost sales/ Thúc đẩy doanh số

  • Establish an implementation plan
    Lập kế hoạch triển khai
  • Manage sales processes
    Quản lý các quy trình bán hàng
  • Boost sales of month/ quarter/ year
    Thúc đẩy doanh số theo tháng/ quý/ năm

2. Data management/ Quản trị số liệu

  • Reports, analysis, make recommendations: Business index (APT, UPT…), commodity index, new & old customer data, retention rate, conversion rate
    Báo cáo, phân tích, đề xuất: Chỉ số kinh doanh (APT, UPT,…), chỉ số hàng hóa, số liệu khách hàng mới & cũ, chỉ số retention rate, chỉ số conversion rate

3. Operations Management/ Quản lý vận hành

  • Manage operating processes: operating standards
    Quản lý các quy trình vận hành: tiêu chuẩn vận hành
  • Manage day-to-day operations
    Quản lý các công việc vận hành hàng ngày
  • Manage store image (VM)
    Quản lý hình ảnh cửa hàng (VM)

4. Personnel management/ Quản lý nhân sự

  • Recruiting, training and developing, motivating employees
    Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên
  • Manage attendance, shifts, schedule work
    Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc
  • Build a professional culture and working environment
    Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Customer relationship management/ Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Control customer experience
    Kiểm soát trải nghiệm khách hàng
  • Manage customer service process
    Quản lý quy trình CSKH
  • Survey customer satisfaction
    Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng
  • Search and expand client files
    Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

6. Merchandise Management/ Quản lý hàng hóa

  • Manage goods process: in/ out/ inventory…
    Quản lý quy trình hàng hóa: in/ out/ tồn kho…
  • Evaluate goods at the store/ competitors/ market
    Đánh giá hàng hóa tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường
  • Buying
    Mua hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Core Competencies/ Năng lực cốt lõi

  • Positive thinking/ Suy nghĩ tích cực
  • Proactive/ Creative/ Chủ động và sáng tạo

2. Skills/ Kỹ năng

  • Advanced problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao
  • Advanced communication skill/ Kỹ năng giao tiếp nâng cao
  • Presentation skill/ Kỹ năng thuyết trình
  • Recruiting skill/ Kỹ năng tuyển dụng
  • Management and leadership skill/ Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
  • Goal setting and management skill/ Kỹ năng thiếp lập và quản trị mục tiêu
  • Warehouse and goods management skills/ Kỹ năng quản lý kho hàng và hàng hóa
  • Advanced team training and development skill/ Kỹ năng đào tạo và phát triển đội nhóm nâng cao

3. Knowledge & Qualification/ Kiến thức & Bằng cấp

  • Graduating from college or higher/ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • At least 2 years management skills in luxury retail or similar qualifications/ Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý có liên quan trong thời trang cao cấp, hoặc có năng lực tương tự.
  • English/ French/ Japanese or Chinese is an advantage/ Tiếng anh, tiếng pháp, tiếng nhật hay tiếng trung là một lợi thế.
  • Experience in retail, fashion, executive management skills is an advantage / Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, quản lý điều hành là một lợi thế.
  • Knowledge of Microsoft Office skills/ Kỹ năng Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hồ Chí Minh
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
MAXIDI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.


Review MAXIDI VIỆT NAM

5.0
3 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại MAXIDI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXIDI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXIDI VIỆT NAM

MAXIDI VIỆT NAM

Click để đánh giá