Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới có nhu cầu mua sản phẩm nội thất;
- Tư vấn sản phẩm nội thất (mẫu mã, màu sắc, vật liệu, giá cả...) và bán hàng;
- Theo dõi đơn hàng: lên đơn hàng mới, xác nhận đơn hàng, tiến độ giao hàng, trạng thái giao nhận hàng, lấy đánh giá và khảo sát từ khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có);
- Phụ trách trực tại showroom theo ca làm việc;
- Phụ trách sàn thương mại điện tử theo phân công của quản lý;
- Quản lý các đối tác bán hàng;
- Công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor, home-living...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet và mạng xã hội
- Trung thực, chân thành và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Có xoay ca)
- Lương tháng 13 + thưởng (tính theo lương thực nhận)
- Xét tăng lương hàng năm
- Phụ cấp cơm trưa (20.000 VND/ngày làm việc)
- 14 ngày phép/năm
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ
- Du lịch hàng năm
- Thưởng/quà vào các dịp lễ đặc biệt trong năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định (mức đóng BH full lương)
- Lớp ngoại ngữ (tiếng Anh) miễn phí sau giờ làm việc
- Các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài.
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh