Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các văn phòng, nhà máy, tòa nhà, chung cư, bệnh viên.... có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho công ty và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ hoặc kinh nghiệm làm việc với các tòa nhà, nhà máy, văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương thưởng...).
- Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh