Việc làm Minh Long i

Cập nhật 28/10/2024 02:13
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
Chuyên Viên Kinh Doanh Dự Án (15 - 20 Triệu)
Minh Long i
104 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm khách hàng:

  • Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng theo định hướng, chiến lược Kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các sự kiện, triển lãm để kết nối và tìm kiếm cơ hội kinh doanh

2. Tư vấn và bán hàng:

  • Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và yêu cầu của Khách hàng
  • Phối hợp cùng bộ phận Thiết kế, Dự án, Mua hàng để khảo sát, tư vấn giải pháp đáp ứng yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ và chi phí
  • Lập báo giá, đàm phán để đạt được thỏa thuận tốt nhất

3. Tham gia đấu thầu:

  • Theo dõi các thông tin đấu thầu, cập nhật các quy định mới
  • Phân tích hồ sơ mời thầu, lập hồ sơ dự thầu
  • Tham gia đấu thầu
  • Quản lý hồ sơ dự thầu

4. Theo dõi đơn hàng/dự án:

  • Theo dõi sát sao tiến độ thực hiện đơn hàng/ dự án, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ theo yêu cầu Khách hàng
  • Phối hợp các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/dự án.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh và tiến độ dự án cho cấp trên theo định kỳ hoặc khi có phát sinh.
  • Xử lý hồ sơ nghiệm thu, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thanh toán.

5. Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh sau khi giao hàng/bàn giao công trình.
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới từ những Khách hàng hiện có.
  • Gặp gỡ, tiếp khách hàng khi cần thiết

6. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc

2. Kỹ năng 

  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu Khách hàng
  • Kỹ năng bán hàng cơ bản
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Thành thạo tin học văn phòng

3. Thái độ 

  • Năng động, nhiệt tình
  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Trung thực, cầu thị
  • Có khả năng chịu áp lực công việc

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi từ 22 – 25 tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có thể đi công tác (có ô tô đưa đón, đi về trong ngày)
  • Có thể làm việc ngoài giờ khi công việc phát sinh
  • Thời gian thử việc: 02 tháng

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30) hằng tuần
  • Nghỉ trưa từ 12:00 đến 13:30

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

1. Thu nhập: từ 15 - 20 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo quy định, thưởng Kinh doanh theo quý (dựa theo kết quả Kinh doanh của Công ty) 

3. Chế độ phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh, phụ cấp công tác, phụ cấp nghề,...
  • 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
  • Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
  • Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...
  • Có cơ hội thể hiện bản thân và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, tòa Silver Wings, số 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá