Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 29/11/2024 19:47
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
Trường ĐH Bách khoa-ĐHQG TP.HCM tuyển dụng Chuyên viên Phát triển Chương trình Tiếng Anh
LÝ GIA VIÊN
62 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trường ĐH Bách khoa-ĐHQG TP.HCM

Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Phát triển Chương trình Tiếng Anh, như sau:

– Số lượng: 01 người
– Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
– Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM

1. ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Điều kiện chung (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường)

– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
– Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
– Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)
– Điều kiện khác

+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, quản lý chương trình, đào tạo tiếng Anh (có chứng chỉ TESOL/ nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương)
+ Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office…)

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng, theo dõi, rà soát, cải tiến chương trình đào tạo tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý, đánh giá giảng viên thỉnh giảng
– Tư vấn học thuật, dịch thuật, tổ chức/ tham gia hoạt động – sự kiện liên quan học thuật
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho sinh viên
– Vận hành – tổ chức các học kỳ tiếng Anh
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho Ban Giám đốc hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo

3. LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI
– Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: theo Quy chế thu chi Nội bộ của nhà trường

4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
– Đơn xin việc/ phiếu ứng tuyển (theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)

* Ghi chú

– Nếu ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng)
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/6/2024

6. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới.

* Bộ hồ sơ đầy đủ gồm
– Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển: ứng viên tải lên cổng tuyển dụng hoặc gởi email đến [email protected]
– Bộ hồ sơ giấy có công chứng nộp trực tiếp tại:

Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM. Phòng Tổ chức – Hành chính, Nhà A1, Lầu 2, P. 302 (gặp cô Bùi Thị Linh Thư)
Số điện thoại: (028) 3864.7256 (số nhánh 5283)
Email: [email protected]
Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5283 hoặc qua email [email protected]

*****Đính kèm: 

– Phiếu ứng tuyển

– Danh mục hồ sơ tuyển dụng

– Hình thẻ

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá