Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp hàng hóa tiềm năng, đàm phán giá cả, điều khoản hợp tác thuận lợi cho công ty.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng, quá trình vận chuyển, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên nhằm đảm bảo hoạt động thu mua diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng trung giao tiếp tốt (ưu tiên 4 kỹ năng).
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Năng động, ham học hỏi
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi
- Thưởng thâm niên hằng năm, thưởng KPI, thưởng cuối năm.
- Lương thưởng hấp dẫn, phúc lợi cao
- Hưởng chế độ nhà nước đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:45:02
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng