Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Số lượng cần tuyển: 03. (01 phụ trách khu vực Hà Nội và 02 phụ trách nằm trong các khu vực :Nam Định - Thái Bình - Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An.
* Chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý sẵn có. Mở mới và tìm thêm các đại lý mới.Luôn thu thập thông tin của thị trường về tình hình sản phẩm và chính sách của đối thủ. Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng.
* Duy trì hệ thống khách hàng hiện có và phát triển thêm hệ thống khách hàng mới.
* Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để giới thiệu tư vấn cho khách hàng.
* Lập lịch trình làm việc hàng tháng để giử quản lý phê duyệt và thực hiện theo lịch trình làm việc.
* Nắm bắt tình hình thị trường chương trình của đối thủ báo cáo quản lý kịp thời.
*Chốt đơn hàng với khách hàng và thông báo cho cấp trên và các bộ phận liên quan để lên đơn hàng và giao hàng cho khách hàng đúng hẹn.
*Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
*Kết hợp với phòng kế toán theo dõi và đốc thúc công nợ của khách hang tránh tình trạng phát sinh công nợ xấu.
*Chăm sóc khách hàng có sẵn và bán hàng theo lịch trình, địa bàn đã được phân công.
* Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, khách hàng tiềm năng.
* Cập nhật kiến thức công việc thông qua Training, đọc các sách báo về kinh doanh và kiến thức chuyên ngành duy trì các mối quan hệ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Tuổi từ 24 đến 35
- Chịu được áp lực cao. Có xe gắn máy để làm việc.
- Đi công tác các tỉnh khác.
- Được huấn luyện và đào tạo các kiến thức chuyên sâu về bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nghiêm túc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng