Việc làm LÝ GIA VIÊN

Cập nhật 25/10/2024 08:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
Nhân Viên Mua Hàng
LÝ GIA VIÊN
59 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp:

  • Tìm kiếm đối tác mới, sản phẩm mới từ các khách hàng phù hợp với nhu cầu/yêu cầu của công ty
  • So sánh giá cả, chất lượng sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp trong và ngoài nước
  • Lập báo cáo đánh giá chi tiết về từng nhà thầu để trình lên cấp trên

2. Thương lượng và ký kết hợp đồng:

  • Thảo luận và thương lượng các điều khoản hợp đồng như giá cả, tiến độ, chất lượng, điều kiện thanh toán,...
  • Soạn thảo và ký kết hợp đồng với nhà thầu được lựa chọn.

3. Lập kế hoạch và thực hiện mua hàng:

  • Lập kế hoạch đặt hàng chi tiết, bao gồm số lượng, loại hàng, thời gian giao hàng
  • Theo dõi tiến độ sản xuất, đặt hàng và giao hàng của từng đơn hàng,theo dõi kế hoạch hàng về kho của từng đơn hàng.

4. Đàm phán giá và điều kiện hợp đồng:

  • Tiến hành đàm phán với nhà cung cấp để đạt được giá cả tốt nhất và các điều kiện hợp đồng có lợi cho công ty
  • Lập và ký kết hợp đồng mua bán

5. Kiểm soát chất lượng:

  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận hàng để đảm bảo đúng theo yêu cầu
  • Theo dõi, đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa trên chứng từ và thực tế nhập kho, giải quyết các sự cố liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa

6. Các công việc khác:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các nhà cung cấp
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công tác mua hàng, kiểm tra chất lượng hàng hoá
  • Thực hiện các thủ tục liên quan tạm ứng, thanh toán đúng tiến độ hợp đồng.
  • Theo dõi công nợ và tiến hành thủ tục thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Trình độ học vấn: Ưu tiên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics... và các chuyên ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Hiểu rõ các điều khoản, điều kiện trong hợp đồng mua bán, các quy định pháp luật liên quan.

2. Kỹ năng

  • Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt
  • Kỹ năng phân tích (phân tích thị trường, so sánh giá cả)
  • Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột
  • Kỹ năng sắp xếp công việc, phân tích giá cả thị trường, giải quyết vấn đề tốt

3. Thái độ

  • Khả năng thích ứng môi trường mới, nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

4. Yêu cầu khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
  • Thời gian thử việc 02 tháng
  • Có thể làm việc ngoài giờ để đáp ứng tiến độ khi cần.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:

1. Thu nhập: từ  12 - 15 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)

2. Thưởng: Thưởng lễ Tết theo tình hình kinh doanh của công ty,...

3. Chế độ phúc lợi

  • Được tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức
  • Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp ăn tối và thưởng thêm giờ khi cần OT.
  • Được hưởng 13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
  • Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
  • Tham gia công đoàn và hưởng các chính sách, quyền lợi công đoàn : Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
  • Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung đạt tiêu chuẩn theo quy định Công ty
  • Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 8, tòa Silver Wings, số 137A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN LÝ GIA VIÊN
LÝ GIA VIÊN Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 604, Toà Nhà Satra, 58 Đồng Khởi, Quận 1

Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010

Mission

Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng

Những nghề phổ biến tại LÝ GIA VIÊN

Bạn làm việc tại LÝ GIA VIÊN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LÝ GIA VIÊN

LÝ GIA VIÊN

Click để đánh giá