Mô tả công việc
- Gửi đơn đặt hàng và theo dõi việc thực hiện kế hoạch đặt hàng với Nhà Cung Cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng về và xử lý các vấn đề phát sinh với NCC trong quá trình giao hàng, đảm bảo hàng đã đặt được về kho đúng và đủ với thời gian dự kiến giao hàng.
- Thực hiện các báo cáo tình trạng hàng đặt hàng theo kế hoạch đặt hàng.
- Theo dõi và Quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện công việc khác có liên quan hoặc do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kế toán hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng Excel tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt và có tinh thần trách nhiệm.
- Tính tình cẩn thận, tỷ mỷ, có khả năng chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12-18 triệu + thưởng hàng tháng, thưởng tháng 13
- Hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ nhà ở (cho người ngoại tỉnh chưa có nhà HN)
- Đầy đủ BHXH, nghỉ phép, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng