Mô tả công việc
-Tìm nhà cung cấp, lấy bảng báo giá, so sánh giá để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của công ty
-Lập đơn đặt hàng sau khi đã xem xét về chất lượng, mức giá , hậu mãi , tiến độ giao hàng
-Lập hợp đồng sau khi thảo luận với nhà cung cấp các điều kiện công ty yêu cầu
-Theo dõi quá trình sản xuất và thi công sao cho hàng hóa giao đúng thời gian đã yêu cầu
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra chất lượng và gửi thông tin cho bộ phận kho tiến hành nhập kho
-Lập các báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm
Yêu cầu công việc
-Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
-Kỹ năng: giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề
-Vi tính văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng
-Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
-Môi trường làm việc năng động
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng