Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện mua sắm theo đề xuất của bộ phận liên quan
- Nhận đơn hàng từ BP KHSX, kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng sau đó thông tin lại KHSX. Trường hợp đơn hàng đã hợp lý, tiến hành đặt hàng NCC.
- Đối với mặt hàng mới cần so sánh giá, đàm phán và trình trưởng BP phê duyệt.
- Kiểm tra đơn hàng, ký xác nhận cho NCC, xác nhận thông tin ngày dự kiến giao hàng cho KHSX.
- Trường hợp cần làm hợp đồng thì kiểm tra thông tin hợp đồng, trình cấp trên ký. (Trước khi trình cấp trên ký cần ký nháy đầy đủ).
- Theo dõi tiến độ ETD, ETA.
- Xác nhận các đơn hàng trên phần mềm liên quan các mặt hàng trong danh sách mặt hàng phụ trách mua.
- Thực hiện thủ tục thông quan lô hàng để đưa hàng về kho.
- Thông báo kế hoạch hàng về cho người phụ trách trong phòng gửi lịch hàng về cho nhà máy trước 3h chiều hàng ngày.
- Nhập giá và chi phí vào phần mềm.
- In phiếu nhập, ký và kẹp vào BCT thanh toán gửi cho kế toán thanh toán.
- Xử lý hàng lỗi hỏng phát sinh. Ngày thứ Hai hàng tuần gửi báo báo cho trưởng bộ phận về tình hình hàng lỗi hỏng và tiến độ xử lý
2. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp
- Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,...để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC.
- Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được
- Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
- Tham gia công tác tham vấn hải quan khi được yêu cầu.
- Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Marketing...
- Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc), Tiếng Trung giao tiếp (tham chiếu)
- Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
- Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
- Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán
- Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
- Làm việc từ 8h-17h, từ T2-T7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng