Mô tả công việc
- Quản lý đội nhóm
- Tuyển dụng nhân sự,
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự mới ,phát triển đội nhóm.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên , không yêu cầu chuyên ngành
- Từ 26 tuổi trở lên
- Giới tính : nữ
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: từ 15 triệu trở lên bao gồm: Hỗ trợ tài chính + hoa hồng + thưởng đào tạo (1 triệu) + thưởng vượt chỉ tiêu + các chế độ
- Được 13 tháng lương
- Phép năm, Nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước
- Được đào tạo chuyên sâu vềchuyên ngành Bảo hiểm ,Kỹ năng mềm ,các kiến thức Luật , Kiến thức sức khoẻ ,...phục vụ công việc và nâng cao bản thân
- Môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, vui vẻ. Sếp luôn chia sẻ nhiều kinh nghiệm và tạo động lực.
- Môi trường khởi nghiệp tốt, thu nhập không giới hạn.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Du lịch trong và ngoài nước hàng quý, hàng năm
- Được tham gia bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và gia đình với chế độ nhân viên và nhiều chế độ khác...
- Giờ làm việc linh hoạt (từ 8h30 – 12h, nghỉ T7 & CN).
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng