Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách giải quyết các vấn đề liên quan đến việc Check in, Check out, đặt phòng....với các khách sạn
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian khách lưu trú tại các khách sạn
-...
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Làm việc trong trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại
- Được nghỉ 1.5 ngày/tuần, làm việc giờ hành chính
- Được tham gia BHXH theo luật định
- Được hỗ trợ xuất ăn ca cộng vào lương
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tốt tiếng anh hoặc tiếng Nga (Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt tiếng Nga)
- Chịu được áp lực trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển về Email tuyển dụng ( Yêu cầu gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga)
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng