Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để theo dõi & hoàn thành các báo cáo
- Quản lý hợp đồng tài trợ điểm bán
- Quản lý thủ tục thanh toán của đội ngũ bán hàng
- Tổng hợp sản lượng và tính toán hoa hồng bán hàng cho đội ngũ bán hàng
và điểm bán.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn lực nhân sự & Hành chính hỗ trợ các công việc hành chính khác cho đội ngũ bán hàng tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 10 triệu
- Thử việc 100% lương
- Bảo hiểm full lương từ ngày đầu đi làm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Du lịch
- Khám sức khỏe định kì.
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng