Viễn Thông Quốc Tế FPT ★ 1.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Viễn Thông Quốc Tế FPT

Cập nhật 17/01/2025 15:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Qa/Qc Specialist
Viễn Thông Quốc Tế FPT 1.0★
4 đánh giá 68 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các outlets;
Working with Superior to build policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
Review periodically the quality of foods at the restaurant;
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty;
Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company;
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm;
Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products;
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra;
Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs;
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên chuyên môn thuộc lĩnh vực quản lý tại nhà hàng đảm bảo đúng quy định;
Organize training for specialize staffs at the restaurants according to regulation;
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam;
Guide and explain for staffs of Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng;
Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
Store, update and manage documents related to the work of Quality Assurance;
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
Work closely with Purchasing Department to review the quality of the suppliers of raw materials and inputs;
- Phối hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm;
Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các nhà hàng;
Partners with other departments in increase the efficiency and quantity of service, meal at the restaurants;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản lý Chất lượng.
College or University graduate, preferred in Food Industry, Quality Management.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 2 years of working experience in the same position.
- MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Good in English both speaking and listening.
- Có Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... tốt.
Excellent communication, listening, negotiation skills,...

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT
Viễn Thông Quốc Tế FPT Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.

Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.


Review Viễn Thông Quốc Tế FPT

1.0
4 review

08/02/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Sếp không có năng lực, các dự án làm cho có. Thưởng mỗi cuối năm, ngoài ra các ngày lễ không có gì, OT không lương. (rw)

19/02/2023
Category Manager tại Hà Nội

Lương thưởng không có được mỗi tháng 13, sếp có rất nhiều quyền lực và khó tính (rw)

14/05/2024
Chuyên viên Công nghệ Thông tin tại Hà Nội

Công ty mang phong cách hơi nhà nước, ngày lễ không có thưởng, chi có bonus cuối năm. (rw)

Những nghề phổ biến tại Viễn Thông Quốc Tế FPT

Bạn làm việc tại Viễn Thông Quốc Tế FPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viễn Thông Quốc Tế FPT

Viễn Thông Quốc Tế FPT

Click để đánh giá