Mô tả công việc
1. Họp chất lượng mỗi sáng mỗi ngày
2. Thống kê các sản phẩm lỗi do sự cố chất lượng bất thường
3. Phối hợp với bộ phận QA/QC kiểm tra phân tích nguyên nhân và biện phát khắc phục sản phẩm lỗi
4. Xử lý lỗi sản phẩm bất thường khi đang sản xuất
5. Kiểm tra hiện trường , thao tác nhân viên , xử lý bất thường trong công việc
6. Đào tạo nhân viên nguyên nhân phát sinh lỗi và biện pháp khắc phục
7. Theo dõi kế hoạch sản xuất mỗi ngày
8. Theo dõi nguyên vật liệu đảm bảo sản xuất, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đạt yêu cầu hay không phản hồi cho công đoạn trước
9. Kiểm tra hàng tồn cuối tháng, viết báo cáo chất lượng
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, tuổi 22-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Trung giao tiếp (ưu tiên những ứng viên có 4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm văn phòng Word, Excel, PPT….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.