Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi kịp thời các cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng một cách ân cần dù trực tiếp hay qua điện thoại.
Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm, hướng dẫn khách hàng thực hiện các quy trình, thủ tục liên quan, tiếp nhận và xử lý thành thạo, chuyên nghiệp các yêu cầu của họ.
Theo dõi, cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
Cung cấp dịch vụ vận hành (tiếp nhận hồ sơ, thu phí bảo hiểm, đăng ký dữ liệu, thực hiện các dịch vụ về hợp đồng,..) một cách nhanh chóng, hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận.
Hợp tác với Nhóm Vận hành để thực hiện hiệu quả và tối ưu tất cả các quy trình vận hành, nhằm cung cấp dịch vụ hợp đồng cuối cùng cho khách hàng bên ngoài theo hướng dẫn quy định và các tài liệu khác được cập nhật từ thời gian này.Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các quy trình cơ sở liên quan đến ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc tài chính.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Độ chính xác và tỉ mỉ cao; khả năng làm việc một cách có tổ chức.
Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
Có khả năng và sẵn sàng học hỏi, thích ứng với môi trường làm việc của công ty.
Thành thạo Microsoft Office.
Thành thạo giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.Mức lương thương lượng theo năng lực.
Nhận thưởng vinh danh và các contest thưởng thu nhập liên tục hấp dẫn.
Lộ trình thăng tiến theo quy định.
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu.
Cung cấp kiểm tra sức khỏe y tế nâng cao.
12 ngày nghỉ phép hàng năm.
Có sự kiện Team Buildinng hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá