Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 15
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tư vấn và chăm sóc khách hàng:
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Cenland.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án của công ty
Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng các sản phẩm của Công ty đang phân phối/phát triển
Theo dõi và duy trì mối quan hệ khách hàng:
Thường xuyên liên lạc với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tạo sự tin tưởng và trung thành.
Báo cáo và phân tích dữ liệu khách hàng:
Lập báo cáo định kỳ về tình trạng và nhu cầu của khách hàng.
Phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ.Nam, nữ từ 23 tuổi trở lên
Có kĩ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ phát triển
Chăm chỉ, ham học hỏi, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
Có đam mê kinh doanh, làm chủ tài chính
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, CSKH, Telesale.Nhân viên mới chưa có kinh nghiệm được hưởng lương 6 triệu tháng mà không yêu cầu KPI
Thu nhập từ 50 triệu/tháng, bao gồm Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng dự án
Được đào tạo bán hàng, đào tạo Marketing bài bản
Hỗ trợ chi phí Marketing
Làm việc trong văn phòng đạt chuẩn quốc tế
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá