Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
[C4] Job Tiếng Anh - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viễn Thông Mỹ
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông, các thiết bị di động của khách hàng.

- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.

- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.

- Không Sale - Không áp doanh thu - doanh số

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập khởi điểm: 14tr/ tháng đối với kênh Call

- Xét tăng lương 2 lần/ năm

- Tham gia đào tạo free, được hưởng trợ cấp tham gia đào tạo

- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.

- Đóng BHXH, BHYT theo luật định

- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm fulltime xoay ca luân phiên (T2 -T7, nghỉ ngày Chủ nhật)

  • 20h00 - 5h00
  • 22h00 - 7h00
  • 23h00 - 8h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Toà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Không yêu cầu chứng chỉ tiếng Anh

- Không yêu cầu laptop

- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá