Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Quản Lý Nha Khoa
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn) trình Giám đốc Điều hành.
  • Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
  • Phụ trách marketing offline, local , sale ngoài chi nhánh
  • Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn.
  • Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
  • Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh.
  • Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
  • Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
  • Phối hợp với Trưởng phòng Phát triển Dự án Nha khoa, Giám đốc chuyên môn trong việc đề xuất điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
  • Phối hợp Phòng HCNS trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại Chi nhánh.
  • Quản lý công tác Kế toán – Thu ngân đảm bảo tuân thủ quy định của hệ thống.
  • Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra.
  • Chỉ đạo và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
  • Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
  • Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh chung ngành.
  • Quản lý các công tác: Xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhật, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ của Phòng nha.
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
  • Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Chi nhánh.
  • Triển khai chương trình phần mềm nghiệp vụ tại các bộ phận/phòng ban (nếu có).
  • Hướng dẫn xây dựng, giám sát triển khai thực hiện hệ thống thu thập, thống kê, thông tin, dữ liệu, thực hiện các báo, phân tích hoạt động trình Giám đốc Điều hành.
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Điều hành về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại chi nhánh đảm bảo tính Hệ thống.
  • Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành

    Yêu cầu công việc

    Trình độ Cao đẳng hoặc tương đương trở lên
    Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính, y tế, ....
    Kinh nghiệm Từ 02 năm trở lên kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên kiến thức nha khoa.
    Kiến thức Kiến thức Marketing, kinh doanh, ...
    Kỹ năng

    - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý
    - Kỹ năng lập kế hoạch
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng giao tiếp tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc

    Lương tháng 13

    Review lương hằng năm

    Team building hằng năm

    Khu vực
    Báo cáo
    Quy mô:
    5.000 - 10.000 nhân viên
    Địa điểm:
    117/2D1 Hồ Văn Long

    Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

    Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

    Chính sách bảo hiểm

    • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
    • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
    • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
    • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Teambuilding
    •  Dã ngoại
    •  Thể thao và các sự kiện giải trí
    • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
    • Du lịch công ty hàng năm

    Lịch sử thành lập

    • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
    • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
    • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
    • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
    • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

    Mission

    • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

    Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

    Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo NINJA VAN

    NINJA VAN

    Click để đánh giá