Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thực hiện quản lý data theo đúng quy trình quản lý data
Cập nhật data KH theo các nấc thang
Thực hiện chăm sóc KH theo quy trình CSKH
Đảm bảo tương tác KH cũ, mới, tiềm năng
Thực hiện theo đúng các kịch bản tương tác với KH
Thực hiện kế hoạch phối hợp cùng MKT, BP khác thực hiện các chương trình chăm sóc, tri ân KH nhằm tăng doanh thu
Thực hiện các chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của KH sau khi sử dụng DV
Tổng kết kết quả chương trình khảo sát được Trưởng nhóm phân công
Tham gia giải quyết các thắc mắc, góp ý, khiếu nại của KH theo quy trình xử lý khiếu nại
Thực hiện tư vấn cho KH theo các chương trình tư vấn thông qua các công cụ tương tác
Báo cáo kết quả chương trình tư vấn KH được trưởng nhóm phân công1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp từ cao Đẳng các trường Điều dưỡng, y tế, dược
2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
3. Kỹ năng tin học Sử dụng thành thạo bộ Office (Word, Excel, Power Point)
4. Sức khỏe/ hình thức: Tốt, ưa nhìn
5. Kiến thức Ưu tiên có kiến thức chuyên môn y tế, dược phẩm
6. Tính cách: + Thích được giao tiếp + Biết lắng nghe, thích được chia sẻ, giúp đỡ người khác, nhiệt tình, tích cực + Trung thực, có tính kỷ luật + Kiên trì, kiện định, chăm chỉ + Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi + Có trách nhiệm, cam kết với bản thân và công việc + Chịu được áp lực cao và trong công việc
7. Kỹ năng khác :
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáoĐóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
Du lịch cùng công ty: 01 lần/năm
Tham gia team building mỗi Quý
Nghỉ phép 06 ngày/năm
Hỗ trợ an sinh: Bếp ăn 02 bữa/ngày
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá