Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Viettel Money
- KHÔNG GỌI RA - KHÔNG SALE HAY ÁP DOANH SỐ BÁN HÀNG
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca luân phiên, Nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
- Sinh viên chờ bằng, trình độ Trung cấp trở lên
- Không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
- Chưa có kinh nghiệm chuyên môn được đào tạo bài bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/ tháng
- Nhận 100% lương từ tháng đầu tiên
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: Tai nghe, máy tính
- Đào tạo bài bản hoàn toàn không mất chi phí
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, cơ hội phát triển theo năng lực
- Thưởng tết, thâm niên theo quy định
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng