Mô tả công việc
- Xây dựng tài liệu phục vụ dự án theo quy trình chuẩn (BRD, FSD, User manual ...)
- Mô hình hóa yêu cầu bằng các sơ đồ luồng nghiệp vụ, xây dựng mockup và prototype phục vụ dự án.
- Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới cho sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng, thị trường.
- Làm việc với các stake holders để tìm hiểu yêu cầu nghiệp vụ.
- Phân tích nghiệp vụ, làm rõ yêu cầu, thống nhất phạm vi triển khai.
- Tham gia vào các dự án với các domain khác nhau như: quản lý nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng, đặc biệt là domain liên quan tới hàng không.
- Báo cáo tiến độ công việc cho cấp Quản lý dự án, Ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm soát các thay đổi về nghiệp vụ trong quá trình triển khai dự án.
- Phối hợp với team lập trình, kiểm thử trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo các tính năng và nghiệp vụ đáp ứng được bài toán của người dùng.
- Nghiên cứu các sản phẩm đối thủ và xu hướng thị trường để đưa ra những ý tưởng cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về CNTT, Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Hệ thống thông tin.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí BA hoặc tương đương, tư duy hướng người dùng, hướng nghiệp vụ.
- Có các Chứng chỉ/Chứng nhận sau (nếu chưa có thể xem xét cam kết):
+ Phân tích nghiệp vụ cơ bản (BA)
+ Lập dự toán chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin
- Nắm rõ các công việc chi tiết của BA, các kỹ năng BA tốt (khơi gợi vấn đề, thu thập thông tin, phân tích yêu cầu, mô hình hóa nghiệp vụ, ...)
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng và các công cụ chuyên môn phục vụ cho công việc (Visio, Draw)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic, tư duy phản biện và lập kế hoạch tốt. Có khả năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu rõ quy trình phát triển phần mềm
- Có kinh nghiệm liên quan tới ERP, HRM là một lợi thế.
- Sử dụng tốt một trong các công cụ Figma, Axure RP, Draw, Balsamiq...
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ (ECBA,CCBA...).
Quyền lợi
Khi gia nhập AITS, ngoài việc được thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân, các bạn sẽ có cơ hội trở thành “người Hàng không” và nhận được những chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn:
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Ban Điều hành Công ty.
- Tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của Công ty và Tổng Công ty: VNA Spirit, Tự hào VNAers, ...
- Chế độ tham quan, nghỉ mát.
- Giảm giá vé máy bay cho bản thân và gia đình – Ưu đãi độc quyền trong ngành hàng không
- Chính sách phúc lợi đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV...
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ từ các môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành tại các tổ chức danh tiếng trong nước; và từ các thành viên Ban Điều hành, Ban Lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.