NINJA VAN ★ 3.9

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NINJA VAN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 11/03/2025 12:05
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Event Communication Specialist
NINJA VAN 3.9★
32 đánh giá 906 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, tòa nhà Exchange, Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1|Tầng 10, số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy,Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:

  • Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện, dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
  • Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiết từ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiện bao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông; Tối ưu chi phí truyền thông.

2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:

  • Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
  • Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
  • Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
  • Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.

3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội để xây cộng đồng:

  • Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
  • Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
  • Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.

4/ Khác:

  • Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
  • Phối hợp tham gia điều phối sự kiện: Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
  • Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
  • Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
  • Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
  • Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
  • Khả năng tiếng Anh tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
  • Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
  • Thưởng tháng 13
  • Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
  • Thưởng theo hiệu quả công việc
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
  • Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
  • Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

3.9
32 review

30/04/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng. Thưởng xứng đáng năng lực (IT)

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp support nhauu, giờ giấc linh hoạt (IT)

18/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty môi trường tốt nhé, mọi người cực kỳ thân thiện (CTT)

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá